Bệnh viện tai mũi họng TPHCM khám tốt hiện nay

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Bệnh viện là sự lựa chọn cho nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, trong đó có tai mũi họng. Tuy nhiên, với nhiều địa chỉ như hiện nay thì đâu mới là bệnh viện tai mũi họng TPHCM khám tốt? Thông tin chi tiết bên dưới giúp bạn an tâm tham khảo.

KHI NÀO MỚI CẦN NÊN KHÁM TAI MŨI HỌNG?

Bệnh tai mũi họng là nhóm bệnh phổ biến hiện nay gây không ít mệt mỏi cho người mắc phải, điển hình là những triệu chứng đau rát họng, chảy mũi, ù tai, nghe kém, đau đầu, khó khăn khi ăn uống. sưng amidan, tắt nghẹt mũi,...

Thông thường bệnh tai mũi họng ở mức độ nhẹ, bệnh nhân có thể tự khắc phục điều trị tại nhà bằng những phương pháp tự nhiên hoặc dùng thuốc theo chỉ định của chuyên gia. Chỉ trừ những trường hợp bệnh lý dai dẳng kéo dài không khỏi, tái phát nhiều lần thì sẽ cần sự thăm khám trực tiếp để chuyên gia hướng dẫn phương pháp điều trị hiệu quả hơn.

Ngoài ra, một số triệu chứng đặc biệt khác mà bệnh nhân cũng cần thăm khám tai mũi họng sớm, như:

+ Họng đau rát kéo dài kèm theo nuốt vướng, khó nuốt

+ Có hiện tượng ho ra máu hoặc chảy máu mũi

+ Ù tai kéo dài kèm theo hay đau đầu chóng mặt

+ Xuất hiện hạch cổ hoặc hàm bất thường

+ Tai chảy dịch mủ hoặc chảy máu, ù tai, đau rát

+ Mũi nghẹt thường xuyên nhưng chỉ một bên, dịch mũi có màu xanh hoặc vàng

CHỌN BỆNH VIỆN TAI MŨI TPHCM NÀO KHÁM TỐT?

Bệnh Viện Tai Mũi Họng TPHCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM là địa chỉ chuyên khoa về tai mũi họng được nhiều bệnh nhân lựa chọn thăm khám, do đó cơ sở này luôn trong tình trạng đông đúc và bệnh nhân muốn khám phải đến sớm để làm thủ tục.

Bệnh viện tai mũi họng TPHCM thực hiện thăm khám nhiều hạng mục khác nhau, bao gồm tầm soát ung thư tai mũi họng, hỗ trợ tốt/uy tín và hài lòng đối với nhu cầu bệnh nhân. Ngoài ra, với hệ thống y tế đầy đủ, máy móc hiện đại tại bệnh viện sẽ hỗ trợ chuyên gia khám, chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả cao.

Các chuyên gia bệnh viện tai mũi họng TPHCM đều là những người giỏi trong lĩnh vực chuyên khoa, làm việc hết lòng và tận tâm với người bệnh. Các nhân viên y tế cũng hỗ trợ tư vấn giải đáp và chăm sóc bệnh nhân chu đáo, do đó lựa chọn tại đây mọi người có thể an tâm.

+ Địa chỉ bệnh viện: 153 – 155 – 157 - Đ.Trần Quốc Thảo, P. 9, Quận 3, TP HCM

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Quận 1

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn tại Quận 1 cũng là một trong những bệnh viện tai mũi họng TP.HCM uy tín, hỗ trợ chu đáo đến người bệnh với nhiều hạng mục bệnh khác nhau. Sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, mang lại kết quả chính xác, nhanh chóng.

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cũng còn là nơi làm việc của nhiều chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, tận tâm với bệnh nhân. Các nhân viên y tế bệnh viện sẽ giúp bệnh nhân trong các vấn đề thủ tục, hướng dẫn quy trình khám sao cho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người bệnh.

Một số hạng mục thăm khám tại bệnh viện, bạn quan tâm có thể tham khảo như: viêm xoang, viêm amidan, ù tai, nội soi tai mũi họng, viêm mũi, vá màng nhĩ, phẫu thuật chỉnh hình màn hầu, cắt hạt dây thanh, ngủ ngáy,… chi phí bệnh viện hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người bệnh.

+ Địa chỉ bệnh viện: 1-3 Đ. Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

Khám Tai Mũi Họng Tại Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng là nơi uy tín hỗ trợ bệnh nhân thăm khám các bệnh lý như: đau họng, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm tai ngoài, tầm soát ung thư tai mũi họng, polyp mũi,...

Thăm khám tai mũi họng tại cơ sở này, bệnh nhân cũng sẽ được các chuyên gia giỏi hỗ trợ tận tâm cũng trang bị máy nội soi, máy móc hiện đại… đáp ứng kết quả tối ưu. Đồng thời, đội ngũ nhân viên bệnh viện luôn phục vụ chăm sóc, giải đáp tư vấn thủ tục thăm khám, mang đến sự hài lòng.

Chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện cũng khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông bệnh nhân khi đến đây. Tuy nhiên, do bệnh nhân đến khám đông nên bạn phải đặt hẹn trước hoặc đến sớm để làm thủ tục.

+ Địa chỉ bệnh viện: Số 468, Đường Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5, TP.HCM

Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM

Khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM với lượng bệnh nhân đến khám đông đúc mỗi ngày. Nơi đây cũng hỗ trợ nhiều bệnh nhân điều trị thành công những bệnh lý liên quan với đội ngũ chuyên gia giỏi có chuyên môn và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại.

Chi phí tại bệnh viện Đại Học Y Dược cũng không quá cao, tùy vào từng hạng mục mà mức giá có sự chênh lệch ít nhiều, tuy nhiên cũng phần nào phù hợp vào khả năng chi trả của số đông người bệnh.

Tại bệnh viện, để khám nhanh hơn bệnh nhân có thể liên hệ đặt hẹn trước qua app hoặc bạn phải đến từ sớm để chờ làm thủ tục thăm khám, các nhân viên hỗ trợ chỉ dẫn tận tình bạn đến khu khám bệnh nên bệnh nhân có thể an tâm.

+ Địa chỉ bệnh viện: Số 201/ Đ. Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP HCM

Khám Tại Bệnh Viện Nhân Dân 115

Nếu đang tìm kiếm những bệnh viện tai mũi họng TP.HCM thì bạn có thể thử cân nhắc khám tại Bệnh viện Nhân Dân 115. Trong đó, khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện chịu trách nhiệm khám chữa đa dạng bệnh lý liên quan như: viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa,... theo các phác đồ phù hợp, hiệu quả.

Bệnh viện cũng trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, giúp chẩn đoán kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra, khoa khám bệnh này cũng sở hữu nhiều chuyên gia, chuyên gia tai mũi họng giỏi, có trình độ chuyên môn cao, làm việc với sự nhiệt tình và tâm huyết, thái độ chuyên nghiệp tất cả vì sức khỏe bệnh nhân.

+ Địa chỉ bệnh viện: 115 – Số 527/- Đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP HCM

Xem Thêm:

Ngoài những địa chỉ bệnh viện tai mũi họng TP HCM trên để bạn tham khảo thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng là địa chỉ chuyên khoa hỗ trợ khám nhanh, khám ngoài giờ kể cả Lễ Tết với chi phí không tăng giá, quy tụ chuyên gia giỏi,.... nếu bạn là những người có công việc quá bận rộn.

Phòng khám với hạng mục như: tầm soát ung thư vòm họng, lấy xương cá, chỉnh hình vẹo vách, chữa ngủ ngáy – ngưng thở khi ngủ; xét nghiệm;... ngoài ra còn thực hiện điều trị các bệnh tình dục ở miệng.

⇒ Phòng khám đặc biệt với những phác đồ điều trị chuyên sâu được nhiều bệnh nhân từng đến khám chữa đánh giá cao và hài lòng về kết quả như:

+ Đối với bệnh lý về tai: ứng dụng phương pháp cộng hưởng âm thanh, chiếu sóng vật lý giúp diệt khuẩn và phục hồi thính lực nhanh chóng.

+ Đối với bệnh lý về mũi họng: ứng dụng công nghệ JCIC – Plasma để định vị ổ viêm nhiễm, loại bỏ tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng tới niêm mạc họng.

Với những bệnh viện tai mũi họng TPHCM khám tốt hiện nay, bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình cơ sở phù hợp. Mọi thắc mắc, có thể nhấp vào Bảng Chat bên dưới để được chuyên viên tư vấn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342