Chi phí phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao nhiêu tiền?

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi là phương pháp nhằm mục đích sửa đổi cấu trúc của vách ngăn mũi và để cải thiện khả năng hô hấp. Vậy chi phí phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao nhiêu tiền? và khi nào thì nên thực hiện?

TÌM HIỂU PHẪU THUẬT VÁCH NGĂN MŨI LÀ GÌ?

Vách ngăn mũi là lớp sụn và xương tạo thành rãnh ngăn thẳng giữa 2 lỗ mũi. Cấu trúc này để giúp phân chia không gian mũi thành 2 bên. Khi vách ngăn bị lệch, vẹo, cong hay bị biến dạng thì cần phải phẫu thuật để sửa chữa lại như ban đầu nhằm cải thiện khả năng lưu thông khí trong mũi, cũng như cải thiện vấn đề thẩm mỹ trên gương mặt.

Chuyên khoa chuyên khoa khi thực hiện sẽ tạo một vết cắt nhỏ bên trong mũi để điều chỉnh vách ngăn bằng cách tháo gỡ một phần lớp sụn hoặc xương sau đó sẽ lắp các cấu trúc hỗ trợ hoặc có thể là tạo hình cấu trúc mới.

Những trường hợp được chỉ định phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi

Thực tế, khi quyết định phẫu thuật vách ngăn mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu, điều kiện kinh tế, tình trạng sức khỏe,… Tuy nhiên, một số trường hợp nên thực hiện phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi như là:

+ Hình dạng tổng thể của mũi không cân đối, có thể quá to hoặc quá nhỏ, bị dị dạng,…

+ Vách ngăn mũi bị lệch, cong làm cản trở chức năng hô hấp… thì nên thực hiện phẫu thuật sớm để tránh những ảnh hưởng sức khỏe.

+ Những trường hợp mũi gặp chấn thương do tai nạn hoặc gặp các dị tật bẩm sinh ở mũi.

+ Những người cảm thấy tự ti về chiếc mũi hiện tại khiến cho khuôn mặt không hài hòa thì cũng nên cân nhắc phẫu thuật vách ngăn mũi.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHI PHÍ PHẪU THUẬT VẸO VÁCH NGĂN MŨI BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi còn phụ thuộc vào cơ sở thực hiện có thể là bệnh viện hay phòng khám. Bên cạnh đó thì mức giá còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, phương pháp thực hiện. Cụ thể:

Mức độ vẹo vách ngăn

Tùy thuộc vào độ vẹo hoặc độ biến dạng của vách ngăn mũi như thế nào mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp thực hiện phù hợp, thời gian tiến hành,.. mức chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào đó.

Phương pháp thực hiện

Có thể mỗi cơ sở sẽ có phương pháp điều trị khác nhau hoặc phương pháp phẫu thuật truyền thống hoặc hiện đại. Tùy vào sự lựa chọn mà chuyên gia sẽ đưa ra mức giá phù hợp, tuy nhiên nếu tiến hành ở cơ sở uy tín có phương pháp tiên tiến hơn thì hiệu quả điều trị sẽ cao.

Cơ sở thực hiện điều trị

Mỗi một cơ sở điều trị vẹo vách ngăn mũi đều có những điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, trình độ y chuyên gia, dịch vụ khám chữa bệnh từ cơ bản đến cao cấp. Lựa chọn nơi có dịch vụ tốt thì chi phí sẽ cao hơn và điều này sẽ còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế nhu cầu của mỗi người.

Tóm lại thì mức chi phí phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi ở mỗi nơi sẽ áp dụng mức giá riêng, nhưng chung quy đều có tính hợp lý, phù hợp với cơ sở đó. Do đó, bệnh nhân không nên đặt nặng về vấn đề này, điều quan trọng là nên điều trị sớm để tránh các hậu quả về sau.

SAU PHẪU THUẬT VẸO VÁCH NGĂN NÊN LƯU Ý GÌ?

Sau phẫu thuật, người bệnh cần tuân thủ nghiêm chỉnh những lưu ý sau để tránh chảy máu và vách ngăn bị lệch:

– Khi nằm ngủ, luôn nằm ngủ với tư thế đầu cao hơn

– Tuyệt đối không xì mũi, dụi mũi trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật

– Tuyệt đối không hút thuốc và uống rượu cho đến khi mũi được phục hồi

– Kiêng các hoạt động thể dục thể thao có tính chất mạnh như chạy bộ, bơi lội và nhảy

– Nên sử dụng các trang phục cài cúc thay vì những trang phục phải chui đầu để tránh ảnh hưởng mũi.

– Giữ cơ thể sạch sẽ, vệ sinh kỹ càng,… không bị nhiễm các bệnh lý về đường hô hấp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐỊA CHỈ CHỈNH VÁCH NGĂN MŨI UY TÍN TẠI TPHCM

Được đánh giá là cơ sở y tế chuyên khám chữa tai mũi họng uy tín, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là nơi đã điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp bị vẹo vách ngăn, đồng thời mang đến bệnh nhân nhiều ưu điểm tốt của một cơ sở chất lượng.

+ Phòng khám có chuyên gia giỏi: Chuyên gia y tế tại Đa Khoa Hoàn Cầu là những người có kinh nghiệm cao, tay nghề vững vàng, chuyên môn tốt, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong khám chữa.

+ Hệ thống máy móc y khoa tốt: Các thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển vượt trội, hỗ trợ quá trình khám, phẫu thuật chữa diễn ra suôn sẻ, an toàn.

+ Phương pháp điều trị tiên tiến: Các phương pháp được áp dụng trong chữa vách ngăn mũi đều là phương pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng, đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

+ Thời gian làm việc thoải mái: Phòng khám Hoàn Cầu mở cửa từ 8h-20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, thích hợp cho những bệnh nhân muốn khám trong và ngoài giờ hành chính.

+ Chi phí áp dụng vừa phải: Mức chi phí được tính toán dựa trên quy định Bộ y tế và thu nhập bình quân của người dân, đảm bảo hỗ trợ bệnh nhân được khám chữa vách ngăn mũi mà không lo lắng quá nhiều, ngoài ra, thực hiện điều trị ngoài giờ chi phí cũng không phát sinh thêm.

Những thông tin về chi phí phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao nhiêu tiền? vừa rồi, mọi người quan tâm có thể trao đổi thêm với chuyên gia chuyên khoa bằng cách nhấp vào Bảng Chat bên dưới để được hỗ trợ và đặt hẹn ngay.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342