[GIẢI ĐÁP] Khám tai mũi họng bao nhiêu tiền? Năm 2021

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Tai mũi họng, dù là 3 cơ quan hô hấp riêng biệt nhưng đều có liên quan mật thiết với nhau. Khi người bệnh có vấn đề về tai, chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến mũi và họng. Hoặc tình trạng bất thường ở mũi, cũng tác động đến 2 cơ quan còn lại. Vì vậy, khi khám cần khám cả tai mũi họng. [GIẢI ĐÁP] Khám tai mũi họng bao nhiêu tiền? Năm 2021 hi vọng sẽ bổ ích cho người xem.

VÌ SAO CẦN PHẢI ĐI KHÁM NỘI SOI TAI MŨI HỌNG?

Trong tinh trạng ô nhiễm môi trường hiện nay đang ngày càng nghiêm trọng, việc khám tai mũi họng là vô cùng cần thiết. Đặc biệt là cơ quan mũi, thường xuyên phải hô hấp, hít vào và thở ra khí với môi trường xung quanh. Phương pháp nội soi là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Nội soi được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Đối với mảng tai mũi họng, nội soi giúp chẩn đoán và chữa trị hiệu quả.

Nhờ vào thăm khám bằng nội soi kết hợp các kết quả lâm sàng, giúp kiểm soát tốt tình trạng sức khỏe của bản thân. Phát hiện sớm và điều trị bệnh về thính giác, thị giác và khứu giác. Cụ thể các bệnh như:

+ Bệnh về tai: thủng màng nhĩ, ù tai, viêm tai giữa, ống tai viêm nhiễm,...

+ Bệnh về mũi: dị tật bất thường ở mũi, sửa vách ngăn mũi, viêm xoang,...

+ Bệnh về họng: viêm amidan, viêm họng hạt, polyp thanh quản, viêm họng xung huyết,...

Bên cạnh đó, việc khám định kì 6 tháng giúp người bệnh tầm soát tốt các dấu hiệu ung thư. Kịp thời điều trị giai đoạn sớm sẽ giúp người bệnh có cơ hội khỏe mạnh cao hơn.

Vì sao cần phải đi khám nội soi tai mũi họng?

KHÁM TAI MŨI HỌNG BAO NHIÊU TIỀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Với các lợi ích trên, nhiều người có thói quen đi khám 6 tháng một lần tại các cơ sở y tế uy tín trên địa bàn. Tuy nhiên, chi phí khám một lần có đắt không? Bao nhiều tiền?

Thực tế, chi phí thăm khám không quá đắt. Mọi chi phí ở các cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, đều phải theo quy định của Bộ Y tế. Tuy nhiên, tùy trường hợp cụ thể, mà người thăm khám sẽ thực hiện các hạng mục khác nhau. Điều đó phụ thuộc vào các yếu tố sau::

Tình trạng mức độ nặng của bệnh lý

Yếu tố đầu tiên đó là tình trạng sức khỏe của người khám. Nếu bạn đang ở tình trạng bệnh nhẹ thì chi phí cận lâm sàng sẽ thấp. Ngược lại, chi phí sẽ cao vì phải thực hiện nhiều nội dung, cần nội soi tinh vi hơn.

Địa chỉ y tế tiến hành thăm khám

Ngoài chi phí cốt lõi của dịch vụ y tế, tại các cơ sở bệnh viện lớn thì sẽ có thêm chi phí về quảng cáo, phục vụ của nhân viên,... Thường sẽ cao hơn đáng kể với những cơ sở có quy mô nhỏ hơn.

Đổi lại, những dịch vụ tại bệnh viện công luôn mang lại sự an tâm, thoải mái hơn cho người bệnh. Độ chính xác cao và quy trình thăm khám khoa học.

Phương pháp thực hiện nội soi

Cùng là phương pháp nội soi, tuy nhiên, cơ sở vật chất khác nhau. Tùy vào sự trang bị máy móc, thiết bị để thực hiện nội soi mà phí khác nhau. Với kĩ thuật hiện đại thì chắc chắn giá sẽ cao. Đổi lại là kết quả chính xác hơn, giúp chẩn đoán bệnh hiệu quả hơn.

Trình độ lành nghề của chuyên gia thực hiện

Với đội ngũ chuyên gia, điều dưỡng có kinh nghiệm nhiều năm, trình độ chuyên môn cao, chắc hẳn chi phí sẽ vượt trội hơn.

CƠ SỞ Y TẾ KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI SÀI GÒN

Đối với các bệnh viện lớn về chuyên khoa tai mũi họng như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y dược,... thì người bệnh luôn cảm thấy an tâm và hoàn toàn thoải mái khi thăm khám và điều trị.

Thế mạnh và hạn chế của các bệnh viện lớn

Ưu điểm

+ Có sự trang bị về cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.

+ Đội ngũ chuyên gia lành nghề, có nhiều kinh nghiệm về khám tai mũi họng.

+ Có uy tín trên địa bàn cao.

Hạn chế

+ Thường phải xếp hàng để được khám, tốn nhiều thời gian.

+ Điều dưỡng không đủ số lượng để đáp ứng lượng bệnh nhân lớn vào cao điểm.

+ Quy trình thường rườm rà, phức tạp.

Khám tai mũi họng bao nhiêu tiền? Năm 2021

Địa chỉ khám bệnh tai mũi họng tiết kiệm thời gian và hiệu quả

Hiện nay, xu hướng lựa chọn phòng khám tai mũi họng đang ngày một nhiều hơn. Bởi khám nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin cậy và lựa chọn.

Từ lúc thành lập và đi vào hoạt động đến nay, phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu có được uy tín cao trên địa bàn nhờ vào những thế mạnh sau:

+ Sở Y tế TPHCM thanh tra và cấp giấy phép hoạt động, hoạt động đúng quy định của Sở đề ra.

+ Hàng năm, điều trị hàng trăm ca bệnh tai mũi họng thành công.

+ Khám tai mũi họng bao nhiêu, luôn được nhân viên tư vấn giải đáp cụ thể.

+ Cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ và đầy đủ thiết bị, máy móc y tế cần thiết.

+ Môi trường được khử trùng 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Quy trình khám tai mũi họng nói riêng và các khoa khác nói chung luôn rõ ràng, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

+ Thông tin bệnh nhân hoàn toàn bảo mật.

[GIẢI ĐÁP] Khám tai mũi họng bao nhiêu tiền? Năm 2021 cụ thể và chi tiết các hạng mục. Mong rằng thông tin trong bài viết giúp người đọc cân nhắc tốt hơn về chi phí thăm khám. Nếu có bất kì điều gì chưa rõ, hãy liên hệ qua hotline (028) 3923 9999 hoặc click vào khung chat bên dưới để được tư vấn chi tiết nhá.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342