Những bệnh viện tai mũi họng TPHCM gần bạn

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Nhu cầu khám tai mũi họng ngày một nhiều do đây là các bệnh lý phổ biến ảnh hưởng đến năng suất làm việc của người bệnh. Tại TPHCM, bạn có thể tham khảo những bệnh viện tai mũi họng TPHCM gần bạn được giới thiệu sao đây để an tâm khám chữa bệnh.

KHÁM TẠI BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM là cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ uy tín mà bạn quan tâm có thể tham khảo. Đây là bệnh viện chuyên khoa lớn thực hiện thăm khám nhiều hạng mục khác nhau, hỗ trợ tốt/uy tín và hài lòng đối với nhu cầu bệnh nhân.

Là cơ sở lớn nên bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ bệnh nhân với kết quả nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ rất nhiều chuyên gia giỏi trong lĩnh vực tai mũi họng, làm việc hết lòng và tận tâm với người bệnh.

Hiện tại, bệnh viện cũng đang tiến hành nhiều hình thức thăm khám chữa bệnh khác nhau và có khám khám có bảo hiểm y tế, khám theo yêu cầu, khám cùng chuyên gia riêng,… với mức chi phí hợp lý.

+ Địa chỉ: 153 – 155 – 157/ Đường Trần Quốc Thảo, P. 9, Quận 3, TP.HCM

KHOA TAI MŨI HỌNG CỦA BỆNH VIỆN NGUYỄN TRI PHƯƠNG

Tiếp theo trong danh sách các bệnh viện tai mũi họng TPHCM uy tín gần bạn đó là Khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Tại đây chuyên cấp cứu, khám, nội soi chẩn đoán cũng như điều trị nội khoa và phẫu thuật các bệnh lý tai mũi họng.

Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện cũng trang bị máy nội soi, máy đo khí áp mũi… đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân với kết quả tối ưu. Đồng thời, các chuyên gia tại bệnh viện đảm nhận chuyên khoa đều là những người giỏi, tận tâm, có trách nhiệm luôn hòa đồng với người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại bệnh viện cũng khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông bệnh nhân. Tuy nhiên, do bệnh nhân đông nên bạn phải đặt hẹn trước hoặc đến sớm để làm thủ tục.

+ Địa chỉ: Số 468, Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5, TP.HCM

KHOA TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP HCM

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM là bệnh viện lớn uy tín từ trước đến nay với lượng bệnh nhân đến khám đông đúc mỗi ngày. Trong đó, khoa tai mũi họng tại bệnh viện cũng hỗ trợ nhiều bệnh nhân điều trị thành công những bệnh lý liên quan với chuyên gia giỏi có chuyên môn và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại.

Chi phí tại bệnh viện cũng không quá cao, tùy vào từng hạng mục mà mức giá có sự chênh lệch ít nhiều, tuy nhiên cũng hoàn toàn phù hợp vào khả năng chi trả của số đông người bệnh.

Tại bệnh viện, để khám nhanh hơn bệnh nhân có thể liên hệ đặt hẹn trước qua app của bệnh viện. Hoặc bạn phải đến từ sớm để chờ làm thủ tục thăm khám, các nhân viên hỗ trợ chỉ dẫn đến khu khám bệnh nên bạn có thể an tâm.

+ Cơ sở 1: Số 215/ Đ. Hồng Bàng, P.11, Q. 5, TP HCM

+ Cơ sở 2: Số 201/ Đ. Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP HCM

+ Cơ sở 3: Số 221B/ Đ. Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM

KHÁM TẠI BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cũng là một trong những bệnh viện tai mũi họng uy tín ở TP.HCM hỗ trợ chu đáo đến người bệnh. Sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhằm cung cấp đến bệnh nhân nhiều dịch vụ y tế kỹ thuật cao.

Đặc biệt, bệnh viện còn là nơi làm việc của nhiều chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực tai mũi họng, vui vẻ nhiệt tình với bệnh nhân. Các nhân viên y tế bệnh viện cũng hỗ trợ trong các vấn đề thủ tục, hướng dẫn quy trình khám tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người bệnh.

Một số hạng mục thăm khám tai mũi họng tại bệnh viện, bạn quan tâm có thể tham khảo như: viêm xoang, nội soi tai mũi họng, viêm mũi, viêm amidan, ù tai, vá màng nhĩ, phẫu thuật chỉnh hình màn hầu, cắt hạt dây thanh, chữa ngủ ngáy,…

+ Địa chỉ: 1 – 3 Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP HCM

KHOA TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

Nếu đang tìm kiếm những bệnh viện tai mũi họng TP.HCM thì bạn có thể thử cân nhắc về Bệnh viện Nhân Dân 115. Trong đó, khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện chịu trách nhiệm khám chữa đa dạng bệnh lý liên quan theo các phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả.

Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu người bệnh, mang lại kết quả tối ưu. Bệnh viện cũng trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, tân tiến. Ngoài ra, khoa cũng sở hữu nhiều chuyên gia, chuyên gia tai mũi họng giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

+ Địa chỉ: 115 – Số 527/ Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

⇒ Xem Thêm:

Ngoài những địa chỉ bệnh viện tai mũi họng TP HCM trên để bạn tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị những bệnh lý liên quan thì bạn cũng có thể xem thử Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nếu có nhu cầu khám nhanh hơn mà không phải chờ đợi lâu.

Phòng Khám Hoàn Cầu phục vụ khám cả T7 – CN và cả những ngày Lễ Tết (8h – 20h), mong muốn mọi bệnh nhân đều sắp xếp thời gian dễ dàng đến khám hơn, kể cả những bệnh nhân ngoại tỉnh. Đặc biệt, mức chi phí vô cùng hợp lý, không tăng giá khám ngoài giờ, do đó đây là sự lựa chọn phù hợp.

Mọi dịch vụ tại phòng khám hỗ trợ chu đáo đến khách hàng, có nhân viên làm thủ tục cho bạn trên hệ thống máy móc, bạn chỉ cần đặt hẹn trước để chọn khung giờ phù hợp, sau đó nhân viên sẽ lên lịch ngay.

Với những bệnh viện tai mũi họng TPHCM vừa rồi, bệnh nhân quan tâm có thể tư vấn và đặt hẹn bằng cách nhấp vào Bảng Chat bên dưới để tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342