Những địa chỉ khám bệnh tai mũi họng ở Quận 5 uy tín

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Bệnh Tai Mũi Họng là nhóm bệnh phổ biến xảy ra ở mọi lứa tuổi. Một số bệnh lý trong nhóm bệnh này nếu không được khám và điều trị đúng sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Dưới thông tin sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ khám bệnh tai mũi họng ở Quận 5 uy tín để tham khảo lựa chọn phù hợp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHOA TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN CHỢ RẪY

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh tai mũi họng ở Quận 5 uy tín thì có thể đến tại khoa tai mũi họng của Bệnh Viện Chợ Rẫy. Hiện Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện đang khám và điều trị các về đề cho cả người lớn và trẻ em với đội ngũ chuyên gia giỏi và chuyên môn cao.

Hơn thế nữa, bệnh viện có hệ thống máy móc y tế đạt chuẩn, tiên tiến, luôn giúp tìm ra bệnh lý chính xác, đồng thời mang đến kết quả điều trị cao, giúp bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe, khỏi bệnh nhanh chóng.

Sự tận tâm của đội ngũ y chuyên gia tại đây cũng phần nào giúp bệnh nhân an tâm khám chữa trị. Thái độ làm việc chu đáo, kỹ càng, tư vấn mọi thắc mắc bệnh lý để bệnh nhân nắm rõ. Bệnh viện với các gói khám với chi phí hợp lý để bệnh nhân lựa chọn.

♦ Địa chỉ: số 201B, Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG Ở QUẬN 5 TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM - CƠ SỞ 1

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Cơ sở 1 cũng là một trong những địa chỉ khám bệnh tai mũi họng ở Quận 5 uy tín mà bạn đọc có thể an tâm gửi gắm sức khỏe. Nói về bệnh viện thì đây là địa chỉ y tế được hàng ngàn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành phía Nam lựa chọn khám chữa bệnh tai mũi họng và đa dạng các vấn đề sức khỏe khác.

Lựa chọn thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám qua kỹ thuật hệ thống nội soi chuyên dụng hiện đại, kết quả chính xác, thông qua đó chuyên gia sẽ chỉ định điều trị phù hợp, chính xác với từng người bệnh.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng có thế mạnh về phẫu thuật - xâm lấn trong điều trị các vấn đề liên quan đến ung thư tai - mũi - họng và bệnh lý chuyên sâu về tai - thần kinh. Đội ngũ y chuyên gia giỏi tại bệnh viện sẽ khám kỹ càng và tư vấn điều trị hiệu quả cho từng trường hợp người bệnh.

♦ Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, P. 11, Quận 5, TP, HCM

KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN QUẬN 5

Bệnh viện Quận 5 là cơ sở y tế thuộc tuyến quận, ngoài khoa tai mũi họng thì bệnh viện cũng cung cấp khá nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau hỗ trợ sức khỏe cho người dân trong khu vực và những khu vực lân cận.

Mặc dụ là cơ sở y tế thuộc tuyến quận nhưng với những dịch vụ y khoa tốt, có nhiều chuyên gia giỏi, chi phí hợp lý,… mà nơi đây cũng luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bệnh nhân có thể lựa chọn khám chữa các bệnh về tai mũi họng tại đây như: viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng,…

Chi phí tại bệnh viện hợp lý, đáp ứng được cho điều kiện kinh tế của số đông bệnh nhân. Ngoài ra, nhân viên tại bệnh viện cũng vui vẻ, hỗ trợ các quy trình đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian cho người bệnh.

♦ Địa chỉ: 642 A, Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TPHCM

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG Ở QUẬN 5 – PHÒNG KHÁM TS.BS NGUYỄN HỮU DŨNG

Nếu e ngại sự đông đúc tại một số bệnh viện thì Phòng khám Tai Mũi Họng của TS.BS Nguyễn Hữu Dũng cũng là một trong những cơ sở chuyên khoa tốt mà bạn đọc tham khảo lựa chọn.

TS.BS Nguyễn Hữu Dũng có gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Tai Mũi Họng. Ngoài ra, Ông từng công tác tại Khoa Tai mũi họng tại Bệnh Viện Đại học Y Dược TP. HCM và hiện đang công tác tại Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện FV,…

Phòng khám của chuyên gia Hữu Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh trước đó như: viêm tai ngoài, viêm xương chũm, polyp dây thanh, liệt dây thanh, viêm amidan,…

♦ Địa chỉ: Số 351, Đ. Hồng Bàng, P. 11, Quận 5, TPHCM

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG QUẬN 5 CỦA THS.BS. LÊ TRẦN QUANG MINH

Nói về chuyên môn thì ThS.BS. Lê Trần Quang Minh hiện đang là Phó Giám đốc tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM, đồng thời BS cũng là Phó Trưởng bộ môn Tai Mũi Họng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Phòng khám Tai Mũi Họng của chuyên gia Quang Minh có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý như: Viêm tai, viêm amidan, xoang mũi,… hay các bệnh lý về thanh quản, ho lâu ngày không khỏi, tuyến nước bọt viêm sưng,...

Lựa chọn địa chỉ khám bệnh tai mũi họng ở Quận 5 này, bệnh nhân không chỉ an tâm về chuyên môn chuyên gia mà còn an tâm bởi các máy móc tại cơ sở luôn được đầu tư nghiêm túc, hỗ trợ cho chuyên gia dễ dàng tìm ra được bệnh lý, tiến hành điều trị sớm, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

♦ Địa chỉ: số 241 Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5, TP, HCM

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU QUẬN 5 TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh như Sản Phụ Khoa; Nam Khoa; Da Liễu,… trong đó khoa Tai Mũi Họng tại đây luôn được đông đảo bệnh nhân tìm đến để khám và điều trị.

Đa Khoa Hoàn Cầu trong thời gian qua hỗ trợ bệnh nhân thăm khám và điều trị các hạng mục bệnh lý tai mũi họng như: bệnh lý về tai (viêm tai giữa; viêm tai ngoài, ù tai,…); bệnh lý về mũi (viêm mũi dị ứng; viêm xoang; thủ thuật polyp mũi,…); bệnh lý về họng (viêm amidan; viêm họng; hỗ trợ gắp xương cá;…); tầm soát ung thư mũi họng,…

Phòng khám quy tụ các chuyên gia có chuyên môn, kinh nghiệm chuyên sâu, tay nghề thành thạo. Trong việc khám và điều trị bệnh, chuyên gia luôn tư vấn kỹ càng, ứng dụng máy móc công nghệ cao giúp tìm ra bệnh lý nhanh, điều trị chính xác.

Phòng khám làm việc liên tục các ngày trong tuần, bao gồm cả hai ngày cuối tuần và những ngày nghỉ Lễ hoặc Tết. Tại phòng khám, việc bệnh nhân đăng ký khám trước sẽ được chuyên viên hỗ trợ làm thủ tục, chọn khung giờ khám theo thời gian rảnh,…

♦ Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM

Những địa chỉ khám bệnh tai mũi họng ở Quận 5 uy tín gửi đến bạn vừa rồi, hy vọng bạn đọc sẽ chọn được nơi an tâm để khám chữa trị khi có các vấn đề liên quan. Mọi thắc mắc, có thể nhấp vào Khung Chat để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ sớm nhất.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342