Cần tìm địa chỉ khám tai mũi họng TP HCM uy tín

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Tai mũi họng là một trong những nhóm bệnh thường gặp và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Các bệnh lý phổ biến nhất như: viêm họng, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi,… đều không gây ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ để lại nhiều biến chứng nặng nề. Chính vì vậy mà hầu hết người bệnh sinh sống tại thành phố HCM và khu vực lân cận đều mong muốn tìm kiếm được địa chỉ khám tai mũi họng TP HCM uy tín để điều trị bệnh hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Nhấp vào ô [chat] để nhận tư vấn khám bệnh miễn phí!

BỆNH LÝ TAI MŨI HỌNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Dấu hiệu cảnh báo bệnh tai mũi họng

Thông thường, khi cơ thể nhiễm bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng sau 1 – 3 ngày. Những triệu chứng này có thể tự khỏi và kéo dài 1 tuần cho đến 10 ngày, tuy nhiên vẫn có trường hợp lâu hơn, từ tháng này qua tháng nọ. Sau đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý tai mũi họng:

- Bệnh về mũi: hắt xì, chảy nước mũi, nghẹt mũi, ngứa mắt, đau mặt,…

- Bệnh về họng: đau, rát họng, mệt mỏi, nhức đầu, sốt nhẹ, chảy dịch mũi, ho có đờm, ho khan,…

- Bệnh về tai: đau tai, chảy dịch ở tai, ù tai, thính lực kém, điếc đột ngột…

Nếu thấy có các triệu chứng trên hoặc bất cứ tình trạng khó chịu nào, bạn cũng nên đến phòng khám tai mũi họng TP HCM uy tín để được khám và tham khảo ý kiến chuyên gia về phương pháp điều trị.

Dấu hiệu cảnh báo bệnh tai mũi họng

Dấu hiệu cảnh báo bệnh tai mũi họng

Bệnh lý tai mũi họng có nguy hiểm không?

Thông thường, các bệnh lý tai mũi họng sẽ không gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Nhưng một khi để bệnh kéo dài, phát triển mạn tính và biến chứng thành nhiều bệnh nghiêm trọng thì sẽ đe dọa đến tính mạng bệnh nhân nếu không được điều trị kịp thời. Chẳng hạn như:

>> Bệnh về mũi

Viêm mũi khi không điều trị sẽ ảnh hưởng đến tai, khiến khả năng nghe bị suy giảm và dẫn đến biến chứng nặng hơn là áp xe não, viêm màng não, liệt mặt, viêm xoang tĩnh mạch,… vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.

Trong khi đó, bệnh viêm xoang có thể dẫn đến chứng nhiễm trùng ổ mắt – được đánh giá là biến chứng có khả năng đe dọa thị lực và thậm chí là tính mạng người bệnh.

>> Bệnh về tai

Chứng viêm tai nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây nên tình trạng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy khiến bệnh nhân bị suy dinh dưỡng nặng nề.

>> Bệnh về họng

Ví dụ như bệnh viêm amidan, các vi khuẩn tại amidan có thể tấn công đến tim, thận và khớp. Từ đó dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như thấp khớp, viêm cầu thận cấp, viêm tim, thấp tim,…

ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG TP HCM ĐÁNG TIN CẬY

Tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được xem là địa chỉ uy tín, được đông đảo bệnh nhân và cả giới chuyên môn đánh giá cao. Phòng khám có chuyên khoa tai mũi họng riêng biệt, cung cấp nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh.

Đến khám và điều trị bệnh tai mũi họng ở Phòng khám Hoàn Cầu, bạn có thể yên tâm vì:

 Có đội ngũ chuyên gia và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm

Đây là một trong những thế mạnh nổi trội của Hoàn Cầu. Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn giỏi, đầy đủ chứng chỉ hành nghề và dày dặn kinh nghiệm làm việc ở cả môi trường trong nước, nước ngoài.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đào tạo được các nhân viên y tế giàu hiểu biết và có tâm với nghề. Tất cả các bệnh nhân có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ tai mũi họng TP HCM khi đến thăm khám sẽ được hướng dẫn chi tiết, tư vấn tận tình để hoàn thành thủ tục một cách nhanh nhất.

 Đầu tư hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại

Phòng khám chú trọng đầu tư cho hệ thống máy móc, các thiết bị hiện đại để giúp quá trình điều trị bệnh tai mũi họng đạt hiệu quả cao, ít biến chứng. Tại đây, máy móc, thiết bị đều được cập nhật đổi mới hằng năm và hầu hết là nhập khẩu từ nước ngoài có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật,…

Hoàn Cầu - Địa chỉ khám tai mũi họng TP HCM đáng tin cậy

Hoàn Cầu - Địa chỉ khám tai mũi họng TP HCM đáng tin cậy

 Ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại

Là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, cụ thể như sau:

► Bệnh về mũi họng: Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC – Plasma nhiệt độ thấp từ Mỹ. Ưu điểm của phương pháp là an toàn, ít đau, ít chảy máu, không tổn thương vùng lân cận và hạn chế tái phát bệnh tối đa.

► Bệnh về tai: Ngoài điều trị bằng thuốc, chuyên gia còn ứng dụng liệu pháp Đông – Tây y kết hợp, cộng hưởng âm thanh, chiếu sóng viba,… để loại bỏ vùng viêm nhiễm, ổ bệnh trong tai vừa hiệu quả vừa an toàn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ giúp bạn tìm được địa chỉ khám tai mũi họng TP HCM uy tín, chất lượng. Với mọi thắc mắc liên quan, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ bằng cách  click vào ô chat bên dưới nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn đọc đang tham khảo bài viết thuộc danh mục Địa Chỉ Khám Bệnh. Bạn đọc có thể tham khảo những bài viết khác được đăng trên website: https://benhvientaimuihong.vn để thu thập thêm nhiều thông tin bổ ích.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342