Chi phí điều trị viêm họng hạt là khoảng bao nhiêu?

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Bệnh viêm họng hạt không khó chữa nhưng nếu để lâu có nguy cơ trở thành mãn tính, khi đó việc chữa trị sẽ rất phức tạp, dễ tái phát. Để biết chi phí điều trị viêm họng hạt là khoảng bao nhiêu? Giúp bạn có sự chuẩn bị tốt, hãy theo giỏi thông tin dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

HIỂU RÕ VIÊM HỌNG HẠT LÀ GÌ?

Bệnh viêm họng hạt xuất phát từ tình trạng viêm họng thông thường trở thành mãn tính quá phát. Người bị bệnh viêm họng hạt là do niêm mạc hầu họng bị một số tác nhân gây bệnh tấn công với cường độ lớn, trong một thời gian dài. Khi đó niêm mạc họng sẽ bị phình to thành các hạt bằng hạt đậu hay hạt ngô và được gọi là viêm họng hạt.

Bất cứ ai cũng có thể bị viêm họng hạt, đặc biệt là đối tượng có sức đề kháng yếu như người già và trẻ nhỏ, hay những người có cơ địa yếu. Khi trời trở lạnh, viêm họng hạt càng dễ tái phát, các triệu chứng của nó cũng tiến triển nhanh và trở nên nặng hơn.

Có hai dạng viêm họng hạt đó là: cấp tính và mãn tính, trong đó:

- Viêm họng hạt cấp tính: Là giai đoạn bệnh nhẹ, mới hình thành, các triệu chứng chưa quá nghiêm trọng. Việc chữa khỏi bệnh trong thời gian này là cần thiết, hiệu quả cao.

- Viêm họng hạt mãn tính: Là tình trạng bệnh kéo dài trên 3 tuần hoặc thường xuyên bị tái phát. Lúc này, bệnh rất khó để chữa dứt điểm, việc điều trị cũng trở nên khó khăn và có nguy cơ tái phát rất cao.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BẠN CÓ THỂ GẶP TRIỆU CHỨNG GÌ KHI BỊ VIÊM HỌNG HẠT

Thời gian ủ bệnh viêm họng hạt thường sẽ kéo dài khoảng 2 đến 5 ngày. Một số triệu chứng thường gặp có thể kể đến như:

+ Đau họng, khó nuốt: Do niêm mạc bị tổn thương, người bệnh sẽ cảm thấy đau khi nuốt bất cứ thức ăn gì thậm chí là đau khi nuốt cả nước bọt.

+ Ngứa, vướng họng: Các hạt bị viêm sẽ sưng lên, đây chính là lý do khiến người bệnh cảm thấy ngứa họng và cảm thấy vướng trong họng, về sau là đau họng.

+ Ho: Cổ họng bị kích thích sẽ rất dễ tạo ra những cơn ho khan hoặc ho có đờm. Khi ho, người bệnh cũng sẽ cảm thấy đau rát ở cổ họng.

+ Sốt và sưng hạch: Sốt và nổi hạch bạch huyết cũng là dấu hiệu bị viêm họng hạt, điều này là khi hệ thống miễn dịch phát hiện tác nhân và tăng cường hoạt động nhằm để chống lại nó.

+ Hơi thở có mùi khó chịu: Khi bị viêm họng hay viêm họng hạt, bệnh nhân đều sẽ đều cảm thấy hơi thở của mình có mùi khó chịu hơn bình thường.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

TƯ VẤN CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HẠT

Hiện nay, chi phí điều trị viêm họng hạt tại mỗi cơ sở chuyên khoa sẽ có mức giá khác nhau và chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Người bệnh cũng cần ước tính trước khoản tiền cần chuẩn bị, bao gồm chi phí khám lâm sàng, phí xét nghiệm, phí nội soi, tiền thuốc men,…

Chi phí điều trị viêm họng hạt phụ thuộc tình trạng bệnh

Đối với những trường hợp bệnh viêm họng hạt cấp tính, ở giai đoạn nhẹ, việc điều trị nhẹ nhàng, ít tốn kém, thời gian hồi phục nhanh. Trường hợp viêm họng hạt mãn tính thì bệnh nhân phải tốn nhiều thời gian điều trị, do đó chi phí cũng sẽ tốn kém hơn.

Chi phí điều trị viêm họng hạt phụ thuộc cơ sở bạn lựa chọn

Mỗi cơ sở điều trị sẽ có mức giá khác nhau, bạn có thể chọn cơ sở công hoặc cơ sở tư tùy theo mong muốn. Tuy nhiên, cơ sở chất lượng, thăm khám uy tín thì chi phí sẽ cao hơn, nhưng bù lại kết quả đảm bảo. Đồng thời, mỗi cơ sở cũng sẽ có mức giá khám lâm sàng khác nhau.

Chi phí điều trị viêm họng hạt phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe

Nếu sức khỏe bệnh nhân tốt, hồi phục nhanh thì chi phí ít tốn kém hơn. Ngược lại nếu tình trạng sức đề kháng yếu, bệnh hay tái phát hoặc có thể mắc một lý nào khác thì bạn sẽ tốn nhiều hơn chi phí điều trị.

Chi phí điều trị viêm họng hạt phụ thuộc vào phương pháp

Có nhiều phương pháp điều trị viêm họng hạt được chuyên gia chỉ định phù hợp như: dùng thuốc, đốt viêm họng hạt hoặc những kỹ thuật tiên tiến khác,… do đó chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp hợp lý theo mức độ bệnh của bạn.

Tóm lại chi phí điều trị viêm họng hạt tùy vào tình trạng bệnh lý và cơ sở bạn lựa chọn như thế nào. Bạn có thể tìm hiểu kỹ lưỡng thông qua các tin tức nơi muốn khám để nắm kỹ thông tin, có sự chuẩn bị tốt.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG HẠT UY TÍN, GIÁ PHÙ HỢP

Một trong những địa chỉ điều trị viêm họng hạt và các bệnh tai mũi họng khác uy tín tại TPHCM bạn có thể tham khảo, đó là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

+ Phòng khám bên cạnh dịch vụ tốt thì chi phí khám luôn được nhiều bệnh nhân đánh giá hợp lý, hợp túi tiền, thu vừa phải theo đúng quy định, có hóa đơn đối chiếu.

+ Một điều nữa là khi lựa chọn khám viêm họng hạt tại Hoàn Cầu, bệnh nhân không cần phải lo lắng mức giá tăng ngoài giờ, kể cả khám ngày cuối tuần hoặc ngày Lễ Tết, mức giá không thay đổi.

+ Phòng khám với các chuyên gia chuyên khoa giỏi, hỗ trợ bệnh nhân tận tâm, ứng dụng chữa trị theo các phương pháp phù hợp, hiệu quả nhanh chóng, giảm thiểu sự tái phát.

+ Khung giờ làm việc tại phòng khám là từ (8h – 20h) các ngày, bệnh nhân đặt hẹn trước thông qua Hotline (028) 3923 9999 sẽ được chuyên viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Bạn đã nắm được chi phí điều trị viêm họng hạt là khoảng bao nhiêu? Hy vọng mỗi người sẽ chọn được cơ sở thăm khám phù hợp, chi phí ổn định, hiệu quả bệnh lý điều trị được cải thiện. Mọi thắc mắc, bạn có thể nhấp vào Khung Chat bên dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342