Nên nạo VA cho trẻ ở đâu tốt nhất hiện nay

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Về nạo VA một thủ thuật thường được dùng để loại bỏ mô bạch huyết vòm họng. Nạo VA chúng thường được thực hiện cùng với việc phẫu thuật cắt a-mi-đan. Vậy câu hỏi khi nào nạo VA cho trẻ ở đâu tốt nhất hiện nay bài viết sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn

 nạo va cho trẻ ở đâu tốt nhất hiện nay

 Nạo VA cho trẻ ở đâu tốt nhất hiện nay

Khi nào cần nạo VA cho trẻ?

VA là một tổ chức tốt cho cơ thể giúp chống lại những tác nhân gây bệnh nhưng nếu tình trạng viêm cứ tái lại nhiều lần gây ra nhiều biến chứng gần và xa cho trẻ  về gây phì đại VA khiến trẻ phải thở bằng miệng, ngủ ngáy, bị nghẹt mũi thậm chí còn bị ngừng thở khi ngủ...

Hơn nữa nó còn ảnh hưởng tới việc cung cấp oxy cho chính cơ thể, đặc biệt nhất là cho não làm ảnh hưởng không tốt tới những việc phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em, nó cũn tác động tới khả năng khứu giác của trẻ khá nhiều. Việc VA phì đại còn có thể gây bít tắc vòi tai gây nhiễm trùng tai giữa và thậm chí nó còn làm giảm thính lực và ảnh hưởng tới khả năng ngôn ngữ của trẻ.

VA phì đại khiến cho nó bị bít tắc, tích tụ các dịch nhầy trong các xoang gây viêm xoang.

VA cũng bị viêm thường xuyên cũng chính là nơi trú ngụ của các vi khuẩn gây bệnh, từ đó mà chúng có thể tấn công gây ra viêm đường hô hấp và còn bị viêm tai giữa....

Phẫu thuật nạo VA cho trẻ:

Viêm VA điều trị nội khoa khi thấy không hiệu quả gây các biến chứng.

Bị viêm VA tái lại nhiều lần (> 5 lần/ năm).

Viêm VA quá phát gây ra bị bít tắc cửa sau, khiến trẻ ngạt mũi kéo dài cũng như gây cản trở đường thở.

Với các trường hợp chống chỉ định: khi trẻ có những bị bệnh về máu, bệnh tim nặng hay là bị lao tiến triển nhanh.

Phương pháp nạo VA nào tối ưu nhất bạn nên biết

Có khá nhiều phương pháp nạo VA, trong đó các phương pháp nạo VA bằng plasma, coblator kết hợp nội soi qua cái mũi có thể xem đay là phương pháp tối ưu nhất hiện nay được những chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng dùng. Phương pháp nạo VA bằng phương pháp plasma, coblator có nhiều ưu điểm như sau:

+ Nạo VA bằng plasma, coblator giúp cho các chuyên gia chuyên gia cải tiến tầm nhìn. Nội soi qua mũi cho phép việc quan sát trực diện, cận cảnh và phóng đại dễ dàng với những vùng phẫu trường kín không thể hoặc là thấy không rõ.

+ Hệ thống coblator cắt đốt ở nhiệt độ thấp nên việc nạo VA cũng sẽ không cảm thấy đau không chảy máu hơn nữa phương pháp này còn không gây tổn thương các mô lành xung quanh.

+ Phần VA bị phì đại lan vào trong hố mũi cũng được ra lấy hết và bệnh nhân cũng sẽ không cảm thấy đau sau khi nạo.

+ Plasma, Coblator chính là hệ thống phẫu thuật điện nên nó sẽ vừa cắt vừa cầm máu, không gây tình trạng bị mất máu.

=> Phương pháp plasma với những ưu việt đó, sau nạo VA, trẻ hiện nay đã có thể về nhà sau 3-4 giờ đồng hồ, ăn uống bình thường cũng như không cần kiêng nói.

Tiêu chí chọn nơi nạo VA cho trẻ yên tâm ?

Bạn nên chọn khám và nạo V.A cho trẻ ở đâu tốt luôn luôn là mối băn khoăn của nhiều bậc phu huynh. Nếu bình thường thì để lựa chọn những cơ sở uy tín dựa trên các tiêu chí sau đây rồi bạn nên chọn:

  • Chuyên khoa tiến hành khám và nạo V.A cho trẻ có kinh nghiệm nhiều hay không?

  • Phương pháp nạo V.A dùng hiện nay có ưu việt không?

  • Cơ sở nơi điều trị có uy tín không và chi phí thì có hợp lý không?

Nạo va tốt nhất TP HCM

Nạo VA tốt nhất TP HCM

Top địa chỉ nên nạo VA cho trẻ uy tín ở Hồ Chí Minh

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Đây là phòng khám đa khoa uy tín nó thuộc hệ thống những cơ sở của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM hiện nay. Vì hiện nay phòng khám cũng có nhiều chuyên gia chuyên về tai mũi họng giỏi và có nhiều kinh nghiệm đang công tác tại bệnh viện này.

Hoàn Cầu - địa chỉ nạo VA uy tín, yên tâm

Đây là bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng uy tín nhất tại Hồ Chí Minh. Bệnh viện này diện tích khá lớn, và khang trang và được trang bị nhiều máy móc hiện đại, cũng như được thực hiện đầy đủ các kỹ thuật cất amidan, việc nạo VA cắt amidan bằng những phương pháp hiện đại (Coblator, dao Plasma,...)

Xem thêm thông tin về những địa chỉ nạo VA uy tín tại Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342