Những Phòng khám tai mũi họng Quận 11 nên khám

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Nhu cầu lựa chọn phòng khám tai mũi họng Quận 11 của người dân tại khu vực ngày một nhiều. Để có thể tiết kiệm thời gian di chuyển mà lại chọn được cơ sở uy tín phù hợp, bài viết sẽ giới thiệu đến chị em một số cơ sở chuyên khoa sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG QUẬN 11 -  PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGỌC MINH

+ Địa chỉ: Số 20 – 22/ Đ. Lãnh Binh Thăng, P.13, Q.11, TPHCM

Đầu tiên trong danh sách phòng khám tai mũi họng Quận 11 đó là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh. Tại phòng khám có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, phong cách làm việc tận tâm của đội ngũ nhân viên, phục vụ tốt và nhẹ nhàng cho nhu cầu người bệnh.

Đặc biệt, đội ngũ y chuyên gia tại phòng khám cũng có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời, các y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc cũng luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc đến bệnh nhân.

Bệnh nhân có thể đến phòng khám để thực hiện khám và điều trị các bệnh lý liên quan như: viêm họng, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm amidan,… hoặc đặt hẹn trước để không phải chờ đợi lâu.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG QUẬN 11 ĐA KHOA 548

+ Địa chỉ: Số 544 – 550, Đ. Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q.11, TPHCM

Phòng khám Đa khoa 548 cũng là một trong những phòng khám tai mũi họng Quận 11 chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng tại khu vực quận trong quận hoặc các khu vực lân cận khác. Phòng khám mang đến cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, do đó kết quả tối ưu.

Không gian thăm khám tại cơ sở cũng có yếu tố sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên nên tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Đồng thời các thủ tục khám cũng đơn giản hóa, không rườm rà, có nhân viên hỗ trợ để bệnh nhân đỡ phải chờ đợi lâu. Bạn có thể đặt hẹn trước để được chuyên viên tư vấn giải đáp đăng ký trước.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG QUẬN 11 - ĐA KHOA ĐẠI PHƯỚC

+ Địa chỉ: Số 829-829A/ Đường 3/2, P.7, Q. 11, TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Đại Phước cũng là một phòng khám tai mũi họng uy tín do tư nhân thành lập. Tại phòng khám hiện cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh chất lượng tốt, được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao.

Một số hạng mục bệnh tai mũi họng được khám tại đây như: viêm xoang, viêm mũi, polyp mũi, viêm tai giữa, viêm amidan, ù tai,… các chuyên gia hỗ trợ thăm khám là những người có chuyên môn, tay nghề vững vàng, tận tâm với người bệnh.

Chi phí thăm khám tại cơ sở hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông người bệnh. Phòng khám cũng có thực hiện khám ngoài giờ, hỗ trợ cho những bệnh nhân có công việc bận rộn để dễ dàng quản lý thời gian tốt hơn.

KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUẬN 10

+ Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q. 10, TP HCM

Phòng khám Đa khoa Triệu Phước cũng nằm trong danh sách phòng khám tai mũi họng Quận 11 khám chữa bệnh uy tín mà nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Hiện cơ sở khám chữa bệnh cho người lớn và trẻ em với đa dạng hạng mục bệnh lý.

Phòng khám cũng có khám nhiều bệnh lý khác ngoài tai mũi họng như: sản khoa, nam khoa, khám thai,… và cũng luôn chú trọng xây dựng một đội ngũ y chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm đến từ một số  bệnh viện lớn thuộc TPHCM.

Về dịch vụ phòng khám, các chuyên viên tại đây hướng đến sự phục vụ chu đáo và chỉn chu nhất có thể cho người bệnh. Mọi thủ tục đơn giản hóa, góp phần tiết kiệm thời gian cho người bệnh, giảm thiểu quá tải y tế, bệnh nhân có thể thoải mái hơn trong việc thăm khám.

KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THIÊN NGỌC

+ Địa chỉ: Số 1589 Đ. 3/ 2, P.16, Q.11, TPHCM

Phòng khám tai mũi họng Quận 11 – Đa Khoa Thiên Ngọc cũng là cơ sở thăm khám uy tín mà mọi người quan tâm có thể tham khảo để được hỗ trợ tốt hơn. Phòng khám được nhiều người đánh giá tốt bởi tại đây có các y chuyên gia giỏi, làm việc tận tâm với khách hàng, tư vấn kỹ càng bệnh lý và hướng đến phương pháp phù hợp.

Cơ sở vật chất tại phòng khám Thiên Ngọc cũng đầy đủ, khang trang, mô hình thăm khám rộng rãi sạch sẽ, không có mùi bệnh viện. Các nhân viên y tế tại đây luôn tận tâm với bệnh nhân, hỗ trợ đặt hẹn với thái độ nhã nhặn, vui vẻ.

Chi phí khám tai mũi họng tại cơ sở cũng hợp lý với túi tiền số đông bệnh nhân, tư vấn để bệnh nhân tiện theo dõi. Do đó, khi có các vấn đề bệnh lý như: viêm xoang, đau họng, nghẹt mũi kéo dài, viêm tai giữa,… mọi người có thể chủ động đến đây để được phục vụ chu đáo.

+ Địa chỉ: 1395 Đ. 3 Tháng 2, P.16, Q. 11, TPHCM

KHÁM TAI MŨI HỌNG PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÀO DUY KHẢI

Phòng Khám Đa Khoa Duy Khải cũng nằm trong danh sách phòng khám tai mũi họng Quận 11 hỗ trợ mang lại kết quả uy tín cho bệnh nhân. Phòng khám hiện thực hiện các hạng mục khám chữa bệnh lý như: viêm họng, viêm amidan, polyp mũi, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm mũi dị ứng,…

Các chuyên gia phòng khám Đào Duy Khải là những người tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Bệnh nhân đến đây sẽ được khám kỹ tận tình, thái độ làm việc có trách nhiệm, theo dõi sao tình trạng sức khỏe đến khi bệnh nhân phục hồi. Do đó, đây cũng là cơ sở bạn nên lựa chọn

Xem Thêm: Với những địa chỉ trên, bạn có thể an tâm chọn cho mình địa chỉ khám tai mũi họng phù hợp. Hoặc gần Quận 11, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM cũng là cơ sở chuyên về tai mũi họng đã giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh sớm, đồng thời có thực hiện khám ngoài giờ với chi phí hợp lý, không tăng giá.

Tại phòng khám này, khi bệnh nhân đặt hẹn trước có thể chọn khung giờ cá nhân phù hợp để chuyên viên lên lịch trống, được nhận mã số ưu tiên tiện lợi,… các chuyên gia tại đây cũng là những người giỏi, tay nghề vững vàng, đặc biệt là luôn am hiểu tâm lý khách hàng chu đáo.

Qua những phòng khám tai mũi họng Quận 11 nên khám, bạn có thắc mắc hoặc cần đăng ký online chỉ cần nhấp vào Bảng Chat bên dưới để được hỗ trợ.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342