Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về xịt họng keo ong giảm ho không thể bỏ qua

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Xịt họng keo ong với công dụng giảm ho, làm dịu cổ họng được nhiều người chú ý đến bởi tính năng an toàn, dễ sử dụng, mùi vị thơm,… vậy hãy cùng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về xịt họng keo ong với những loại thường dùng không nên bỏ qua.

XỊT HỌNG KEO ONG CÓ THỰC SỰ AN TOÀN KHÔNG?

Xịt họng là giải pháp hữu hiệu cho những ai đang trong tình trạng viêm đau họng, bởi công dụng kháng viêm, giảm ho, thông cổ họng tốt,… sản phẩm thực hiện bằng cách xịt trực tiếp vào vào khoang miệng và họng, từ đó giảm đi các triệu chứng đau rát ở cổ họng, đồng thời tạo giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Phần lớn các sản phẩm xịt keo ong đều được bào chế từ thành phần keo ong và những dược liệu thiên nhiên lành tính, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên mọi người có nhu cầu có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn.

Một điều lưu ý là thuốc xịt họng chiết xuất keo ong có tác dụng giảm các triệu chứng một cách tạm thời. Nếu cảm thấy tình trạng sau đó không thuyên giảm, chuyển biến nặng hơn thì tốt nhất là người bệnh nên thăm khám chuyên gia.

CÓ NHỮNG LOẠI XỊT HỌNG KẸO ONG NÀO AN TOÀN?

Xịt họng keo ong Vitatree 30ml

+ Xuất xứ: Úc.

+ Thành phần chính: Keo ong, mật ong,...

+ Chỉ định sử dụng: Người lớn và những trẻ em trên 2 tuổi.

Sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là loại xịt họng được nhiều người tin dùng cho những bệnh về hô hấp.

Xịt họng kẹo ong Afree

+ Xuất xứ: Tại Việt Nam.

+ Thành phần: Mật ong Manuka, hoa cúc, lá thường xuân, tinh dầu bạc hà,…

+ Chỉ định sử dụng: Trẻ em trên 1 tuổi.

Xịt họng AFree có thể giúp cơ thể diệt virus, vi khuẩn, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, chống viêm,… chỉ sau 1 - 2 lần xịt, bệnh nhân sẽ thấy các triệu chứng thuyên giảm. Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp sát khuẩn miệng họng bằng cách pha với nước.

Xịt họng kẹo ong Tracybee Propolis Mint & Honey

+ Xuất xứ: Brazil.

+ Thành phần: Keo ong, mật ong, dầu bạc hà,…

+ Chỉ định sử dụng: Trẻ em trên 2 tuổi.

Xịt họng mật ong Tracybee bạc hà

Thành phần của sản phẩm này có chiết xuất 100% từ keo ong Propolis tự nhiên, kết hợp thành phần mật ong Manuka cùng với tinh chất bạc hà. Dạng xịt kẹo ong này rất được ưa chuộng và dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng thuốc uy tín.

Tác dụng của xịt họng Tracybee là hỗ trợ điều trị các bệnh về họng, nâng cao đề kháng, giảm viêm đau,….

Xịt họng kẹo ong Sedagol Probio

+ Xuất xứ: Ý.

+ Thành phần: Keo ong, cây cối xay, cỏ xạ hương, cây móng mèo, tinh dầu bạc hà, dầu cây trà, marshmallow, Iceland Moss,…

+ Chỉ định sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 3 tuổi.

Xịt họng Sedagol Oral Spray có tác dụng làm giảm các cơn đau họng, hoặc ngứa cổ một cách nhanh chóng. Giúp cổ họng dễ chịu, ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả.

Xịt họng kẹo ong Propolis Tutti Frutti & Honey

+ Xuất xứ: Brazil.

+ Thành phần: Keo ong, xuyên tâm liên, cao lá thường xuân,..

+ Chỉ định sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 12 tháng tuổi

Xịt họng kẹo ong Propolis Tutti Frutti & Honey

Sản phẩm này với chiết xuất keo ong xanh Brazil giúp kháng khuẩn miệng, ức chế sản sinh vi khuẩn, tránh các bệnh lý về đường hô hấp. Hoạt chất có trong kẹo ong này như: kẽm, đồng, vitamin A/B,C, acid amin, magie,… khi kết hợp cùng dầu bạc hà và mật ong sẽ có công dụng tăng cường sức đề kháng của hệ hô hấp, cũng như làm giảm các triệu chứng như ho, đau họng, viêm họng, hen suyễn, cảm, viêm xoang,…

Dung dịch xịt họng Xuyên Tâm Liên

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Thành phần: Keo ong, xuyên tâm liên, cúc la mã, lá thường xuân, lá cúc tím, sơ ri.

+ Chỉ định sử dụng: Trẻ em trên 3 tuổi và người lớn.

Sản phẩm này thích hợp dùng cho người bị viêm họng, viêm phế quản.

NHỮNG BIỂU HIỆN VỀ HỌNG CẦN THĂM KHÁM SỚM

- Bạn có thể dùng các sản phẩm xịt họng mật ong nếu cảm thấy các cơn đau họng hay viêm rát họng nhẹ, thoáng qua, không đau nhiều và kéo dài,…

- Trường hợp cơn đau họng kéo dài kèm với những biểu hiện khác như: mệt mỏi, nghẹt mũi, hay đau đầu, ù tai,… thì nên thăm khám sớm để tránh một số bệnh lý tiềm ẩn nguy hiểm.

- Ngoài ra, để an tâm hơn thì mọi người cũng có thể khám và tầm soát tai mũi họng định kỳ để có thể biết chính xác về tình trạng sức khỏe bản thân.

Bạn có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – chuyên khoa tai mũi họng uy tín TPHCM khi có nhu cầu khám hoặc điều trị các bệnh lý liên quan. Phòng khám hoạt động có sự cấp phép bởi Sở Y Tế, do đó những ưu điểm tại cơ sở luôn làm hài lòng bệnh nhân.

Các chuyên gia chuyên khoa phòng khám là những người có chuyên môn, tay nghề thành thạo, làm việc có sự tận tâm với người bệnh. Các chuyên gia tại đây cũng có thời gian công tác tại một số bệnh viện uy tín, do đó kết hợp trong việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao.

Phòng khám làm việc các ngày trong tuần, kể cả ngày cuối tuần hoặc ngày Lễ Tết. Khung giờ hoạt động từ 8h – 20h, do đó thoải mái để bệnh nhân sắp xếp công việc đến khám. Tại đây, bạn cũng có thể đặt hẹn trước để chuyên viên hỗ trợ làm thủ tục.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về xịt họng keo ong giảm ho không thể bỏ qua. Các sản phẩm kể trên có thể dễ dàng tìm kiếm tại các nhà thuốc uy tín, bạn có thể tham khảo. Mọi hỗ trợ từ chuyên viên, bạn chỉ cần nhấp vào Khung Chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342