Top những phòng khám tai mũi họng uy tín TPHCM

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Lựa chọn phòng khám tai mũi họng sẽ giúp bệnh nhân vừa được khám kỹ lưỡng, hạn chế được vấn đề chờ đợi quá lâu và cả thoải mái về mặt thời gian. Chính vì thế mà bài viết sau sẽ gửi đến bạn top những phòng khám tai mũi họng uy tín TPHCM để bạn dễ dàng lựa chọn.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU QUẬN 5

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu Quận 5 TPHCM được đông đảo bệnh nhân từng đến khám đánh giá cao về dịch vụ. Bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý về viêm xoang, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm họng, tầm soát ung thư vòm họng, lấy dị vật họng,…

Phòng khám có các chuyên gia chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm và cũng có thời gian làm việc ở một số bệnh viện lớn khác. Chính vì thế trong việc chẩn đoán và điều trị cũng mang lại kết quả nhanh chóng, tối ưu cho bệnh nhân. Đồng thời, nhân viên phòng khám luôn có thái độ tận tình, hỗ trợ tư vấn kịp thời mọi vấn đề thắc mắc của bạn.

Phòng khám cũng luôn có sự đầu tư vào trang thiết bị máy móc y khoa tiên tiến, trong đó kỹ thuật JCIC – Plasma, phương pháp chiếu sóng viba, cộng hưởng âm thanh,… là những phác đồ điều trị tai mũi họng với hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát tốt, được nghiên cứu kỹ càng bởi các chuyên gia.

Bệnh nhân đến khám tại đây cũng có thể thoải mái về mặt thời gian, có thể đăng ký khám cả T7 – CN hoặc ngày Lễ Tết trong khung giờ từ 8h – 20h. Chi phí tại phòng khám áp dụng hợp lý, không tăng giá khám ngoài giờ và thu với sự minh bạch, rõ ràng, công khai.

+ Địa chỉ: Số 80 – 82/ Đ. Châu Văn Liêm, P. 11, Q.5, TPHCM

+ Hotline: 028 3923 9999

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG THÀNH ĐÔNG

Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông cũng là Top những phòng khám tai mũi họng uy tín TPHCM mà bài viết muốn gửi đến bạn. Lựa chọn tại đây, mọi người dân đều có thể tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao cùng với chi phí hợp lý và sự hỗ trợ tận tình từ các y chuyên gia giỏi.

Phòng khám ứng dụng những kỹ thuật cao, tiên phong trong việc chữa trị bệnh lý tai mũi họng như sử dụng công nghệ LASER CO2 cắt Amidan, pviêm tai giữa, olyp mũi xoang, vẹo vách ngăn,… với những tính năng tiên tiến như: Độ vô khuẩn cao, ít chảy máu, ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

Chi phí khám tại cơ sở này cũng tương đối ổn định, vừa phải trong khả năng và điều kiện kinh tế của người bệnh. Do đó, cơ sở luôn tiếp nhận số lượng bệnh nhân đông đúc mỗi ngày, bệnh nhân có thể đặt hẹn trước tại phòng khám tai mũi họng để tránh chờ đợi lâu.

+ Địa chỉ: Số 2A/2/ Phan Thúc Duyện, P. 4, Tân Bình, TPHCM

PHÒNG KHÁM LIÊN KẾT DOCOSAN ĐA KHOA TPHCM

Những ai đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng TPHCM uy tín thì cũng không nên bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là địa chỉ quy tụ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, khám cho cả đối tượng trẻ nhỏ và người lớn.

Bệnh viện còn có sự đầu tư hệ thống nội soi Narrow Band Imaging và nội soi Hoạt nghiệm dây thanh nhằm để phát hiện dấu hiệu bệnh sớm, chính xác.

Bệnh nhân đến đây sẽ được hỗ trợ tận tình từ các nhân viên y tế, mọi quy trình cũng trở nên nhanh chóng trong vòng 15 – 20 phút. Không gian phòng khám cũng khá rộng rãi, công tác vệ sinh tiến hành thường xuyên nên cũng tránh phần nào gây mùi bệnh viện khó chịu.

+ Địa chỉ: 38 Số 4, Q. 7,  TP Hồ Chí Minh.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG CỦA BS. NHAN TRỪNG SƠN

Phòng khám tai mũi họng của BS. Nhan Trừng Sơn cũng là cơ sở uy tín lâu năm tại TP.HCM. Tại đây, bệnh nhân sẽ được BS Nhan Trừng Sơn – một trong những y chuyên gia giỏi sẽ thăm khám kỹ lưỡng và hướng đến quy trình điều trị tích cực, hiệu quả.

Mặc dù đã hơn 80 tuổi nhưng BS Nhan Trừng Sơn vẫn tham gia khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Triều An và tại phòng khám riêng. Có thể nói rằng, Bs sơn vẫn còn khá minh mẫn, nói chuyện rõ ràng. Bệnh nhân tới khám tại đây đều được chuyên gia dặn dò kỹ lưỡng về cách dùng thuốc cũng như chăm sóc tại nhà, do đó nhiều bệnh nhân vô cùng tin tưởng và yêu quý.

+ Địa chỉ: Số 23, Đ. Đỗ Quang Đẩu, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TPHCM

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG CỦA BÁC SĨ TRẦN THANH VŨ

Phòng khám Tai mũi họng này được điều hành bởi chuyên gia Trần Thanh Vũ. Không chỉ công tác tại phòng khám riêng mà BS Vũ cũng phụ trách tại bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM và là giảng viên của Khoa Y Đại học Quốc Gia TPHCM.

Chuyên khoa Thanh Vũ có chuyên môn cao và giỏi tay nghề nên đã giúp nhiều bệnh nhân chữa khỏi các vấn đề về: Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột; viêm tai giữa; vá màng nhĩ nội soi, chảy mủ tai, Viêm VA, viêm mũi họng mạn tính, viêm amidan,…

Đồng thời chuyên gia Thanh Vũ còn hỗ trợ đo thính cho trẻ em và người lớn, tư vấn máy trợ thính cho các bệnh nhân bị khiếm thính.

+ Địa chỉ: Số 150/ Đ. Phạm Hùng, P. 5, Quận 8, TPHCM

KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI ĐA KHOA SAIGON HEALTHCARE

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare cũng là một trong những phòng khám tai mũi uy tín tại TPHCM hỗ trợ bệnh nhân khám chữa bệnh hiệu quả. Ưu điểm tại nơi đây là có sự hợp tác với rất nhiều y chuyên gia giỏi công tác tại các bệnh viện lớn trong TPHCM.

Bên cạnh đó, phòng khám tai mũi họng Saigon Healthcare cũng là địa chỉ đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại cho kết quả nhanh và chính xác để phục vụ việc khám chữa bệnh được tốt hơn.

Không những thế, Phòng khám Sài Gòn Healthcare cũng có không gian thăm khám lý tưởng, rộng rãi, sang trọng, có thể đảm bảo cho lượt khám cho hơn 200 khách/ngày.

Ngoài việc khám tai mũi họng, phòng khám còn tiếp nhận thăm khám những hạng mục khác như: Sản Khoa, Nhi Khoa, Tim mạch, vật lý trị liệu,…

+ Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM

Top những phòng khám tai mũi họng uy tín TPHCM vừa giới thiệu hi vọng mọi người sẽ chọn được cơ sở phù hợp. Nếu cần trao đổi thêm với chuyên viên tư vấn, chỉ cần bạn nhấp vào Khung Chat bên dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342