Tư vấn: Khám tai mũi họng ở đâu uy tín?

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Khi cần đi khám bệnh tai mũi họng, việc lựa chọn một phòng khám chất lượng và có giấy phép hoạt động rõ ràng là vô cùng quan trọng. Vậy khám tai mũi họng ở đâu uy tín tại TP HCM? Dưới đây là danh sách các cơ sở khám tai mũi họng chất lượng và chuyên nghiệp tại TP.HCM mà bạn nên tham khảo.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện Tai Mũi Họng ở TP.HCM

Khi gặp các triệu chứng không bình thường ở đường hô hấp hoặc tai, nhiều người sẽ nghĩ đến việc đến Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM. Đây là một cơ sở y tế chuyên tiếp nhận và điều trị toàn diện các vấn đề về tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em.

Ngoài đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, bệnh viện còn được trang bị nhiều thiết bị và máy móc hiện đại để hỗ trợ trong quá trình chẩn đoán bệnh, đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong điều trị.

♦ Địa chỉ: Tọa lạc ở 155B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM.

Phòng khám tai mũi họng của Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Đây là một phòng khám đa khoa, thuộc hệ thống của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đại học Y Dược có hai địa điểm phục vụ, được trang bị các thiết bị nội soi, đo sức nghe, đo nhĩ lượng cùng với buồng cách âm.

Những trang thiết bị này giúp cho các chuyên gia có khả năng chẩn đoán và điều trị các vấn đề về tai một cách toàn diện và hiệu quả.

♦ Địa chỉ: Nằm tại số 20 - 22 Đường Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Phòng khám Liên kết Docosan

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám tai mũi họng uy tín ở TPHCM để khám và nhận tư vấn bệnh, thì Phòng khám Liên kết Docosan là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ y tế tổng hợp, tập trung một lượng lớn các phòng khám và chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng.

Phòng khám này không chỉ phục vụ khám và điều trị cho người lớn mà còn chăm sóc và điều trị bệnh cho trẻ em ở mọi độ tuổi.

♦ Địa chỉ: Ở 137 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Phòng khám tai mũi họng Thành Đông

Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông ra đời từ năm 2010 với mong muốn đem đến dịch vụ y tế chất lượng cao và phù hợp về chi phí cho mọi người dân. Được xem là một trong những địa chỉ uy tín, Thành Đông đã xây dựng một phòng khám chuyên sâu về tai mũi họng, với sự đầu tư toàn diện vào cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm.

♦ Địa chỉ: Nằm ở 23 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.

Phòng khám Thính học Thanh Vũ

Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính Học Thanh Vũ được coi là một trong những địa chỉ uy tín về chăm sóc sức khỏe Tai Mũi Họng tại TP.HCM. Phòng khám này do chuyên gia Trần Thanh Vũ quản lý và điều hành.

Chuyên khoa Trần Thanh Vũ là một chuyên gia có trình độ cao và tay nghề điều trị vững vàng trong các bệnh về Tai Mũi Họng. Chuyên khoa Vũ chuyên điều trị các vấn đề như: viêm họng, viêm mũi, ù tai, suy giảm thính lực, điếc đột ngột, viêm tai giữa và chảy mủ tai, cũng như các ca phẫu thuật vá màng nhĩ được thực hiện qua nội soi.

♦ Địa chỉ: Ở số 150 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP HCM.

Phòng khám Saigon Healthcare

Khám tai mũi họng ở đâu uy tín tại TP HCM? Phòng khám Đa Khoa Saigon Healthcare đứng trong danh sách các địa chỉ uy tín về tai mũi họng tại TP.HCM. Một điểm mạnh nổi bật của phòng khám này là sự hợp tác chặt chẽ với nhiều chuyên gia giỏi và có kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn trong thành phố.

Phòng khám đầu tư hoàn toàn vào trang thiết bị y tế mới và hiện đại, cung cấp kết quả khám chữa bệnh chính xác và nhanh chóng.

♦ Địa chỉ: Tọa lạc ở 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM.

Phòng khám Golden Healthcare

Phòng khám đa khoa Golden Healthcare là một trong những địa chỉ y tế uy tín tại TP.HCM. Với uy tín và chất lượng chuyên môn luôn được đánh giá cao, phòng khám này là lựa chọn tin cậy cho việc khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng.

Với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, cơ sở vật chất hoàn hảo, phòng khám Golden Healthcare có thể tiến hành các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và nội soi tai mũi họng để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

♦ Địa chỉ: Ở số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, TP HCM.

Phòng khám Vigor Health

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, phòng khám Vigor Health đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh về tai mũi họng. Vigor Health không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, cải thiện quy trình điều trị và đầu tư vào trang thiết bị y tế hiện đại.

Với đội ngũ chuyên gia tận tâm và chuyên nghiệp, phòng khám Vigor Health là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân khi cần khám và điều trị các vấn đề tai mũi họng.

♦ Địa chỉ: Ở số 100 - 102 - 102A - 104 - 106 - 108, Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP HCM.

Phòng khám đa khoa Victoria Healthcare

Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare tại là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng về tai mũi họng tại TP. Hồ Chí Minh. Được cả người dân trong quận 1 và các khu vực lân cận tin tưởng và an tâm khi đến khám chữa bệnh. Phòng khám luôn tận tâm cải thiện chất lượng dịch vụ và kiến thức chuyên môn để đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng.

Địa chỉ: Nằm ở số 135A Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, TP HCM.

Khám tai mũi họng ở đâu uy tín tại TP HCM - Phòng khám Đa khoa Hoàn

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là điểm đến không xa lạ với cư dân ở quận 5, TP. Hồ Chí Minh và vùng lân cận. Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm từ các bệnh viện hàng đầu và thường xuyên giảng dạy tại các trường đại học Y.

Với kỹ thuật hiện đại, các chuyên gia tại đây thực hiện các phẫu thuật với độ chuyên môn cao, bao gồm nhiều phương pháp điều trị tiên tiến. Phòng khám mang lại những lợi ích sau cho quý bệnh nhân:

Sử dụng các thiết bị hiện đại và hệ thống máy móc tiên tiến, giúp phát hiện bệnh ở các vị trí khó tiếp cận mà các máy thông thường không thể.

► Đội ngũ y chuyên gia chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn lòng hướng dẫn và chăm sóc bạn một cách chu đáo và thân thiện. Tại đây, bạn sẽ được đón tiếp niềm nở, chăm sóc tận tình và tận hưởng dịch vụ ân cần.

► Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được thiết lập hợp lý, không có phụ phí ngoài giờ hành chính và tương đương với các cơ sở y tế công lập, chi phí được công bố rõ ràng, minh bạch.

► Nhân viên y tế của chúng tôi luôn có thái độ nhiệt tình và chu đáo, hỗ trợ bạn trong quá trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả và thoải mái.

♦ Địa chỉ: Tọa lạc ở 80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP HCM

Trên đây là danh sách những địa chỉ Tai Mũi Họng chuyên nghiệp tại TP HCM. Với những thông tin này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc khám tai mũi họng ở đâu uy tín. Nếu có nhu cầu đặt trước lịch khám, bạn hãy bấm vào khung chat bên dưới nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342