Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn khám uy tín hiện nay

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Khi muốn khám và điều trị các bệnh tai mũi họng chính xác, nhanh khỏi thì bệnh nhân nên ưu tiên các bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn bởi đây là những nơi có chuyên gia giỏi, máy móc tiên tiến. Vậy hãy để Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn khám uy tín hiện nay để bạn tiết kiệm phần nào thời gian tìm kiếm.

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN QUẬN 3

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn uy tín mà bạn nên tham khảo đầu tiên đó chính là Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn tại Quận 3. Đây là bệnh viện tư nhân được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn Quốc Tế, do đó khi lựa chọn đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tâm.

Bệnh viện cộng tác với nhiều chuyên gia chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi đang làm việc tại các cơ sở y tế lớn trên địa bàn như: chuyên gia CKII Đỗ Kỳ Nhật, chuyên gia CKII Vũ Văn Khánh,… chính vì thế bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về kết quả chẩn đoán cũng như có thể điều trị bệnh lý hiệu quả cao.

Bệnh viện hiện cũng có trang bị hệ thống Nội soi Narrow Band Imaging giúp phát hiện và tầm soát sớm ung thư ở mũi họng, thanh quản. Ngoài ra, các công nghệ máy móc khác tại bệnh viện luôn được đầu tư chỉn chu, hỗ trợ bệnh nhân một cách tốt nhất có thể.

+ Địa chỉ: Số 155B/ Đ. Trần Quốc Thảo, Q.3, TPHCM

KHÁM TẠI BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TPHCM

Bệnh Viện Tai Mũi Họng TP HCM cũng là một trong những địa chỉ mà Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn khám uy tín hiện nay. Với số lượng bệnh nhân đến khám đông đúc mỗi ngày, bệnh nhân có thể đến sớm hoặc đặt hẹn trước để tránh phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa lành nghề, đồng thời nhiều máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh, mang lại hiệu quả chính xác cao như: máy đo thính lực, công nghệ Plasma cắt amidan, máy xét nghiệm công thức máu, thiết bị nội soi ống mềm,…

Chi phí bệnh viện cũng phù hợp, mỗi hạng mục sẽ có mức giá khác nhau để bệnh nhân tham khảo. Tại bệnh viện, đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ bạn tận tâm, mọi thắc mắc bệnh nhân có thể trao đổi để được tư vấn giải đáp nhanh chóng.

+ Địa chỉ: 1-3/ Đường Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM

KHOA TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN NGUYỄN TRI PHƯƠNG

Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng đã có những sự thay đổi rất lớn về cơ sở vật chất cũng như nguồn lực nhân viên y tế. Nơi đây đã được công nhận là bệnh viện hạng I, chịu trách khám và điều trị bệnh đa khoa, trong đó khoa tai mũi họng bệnh viện khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, như: Thủng màng nhĩ, viêm xoang, lệch vách ngăn mũi, viêm phế quản, viêm amidan, lấy dị vật trong lỗ tai hoặc mũi,…

Tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương quy tụ các chuyên gia tay nghề vững vàng, làm việc có tâm và ân cần với bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc y khoa hiện đại, tiên tiến hỗ trợ việc khám được chính xác, nhanh chóng.

Bệnh viện có mức giá cũng vừa phải, thực hiện khám chữa trị với BHYT nếu bệnh nhân có nhu cầu để tiết kiệm phần nào chi phí. Tuy nhiên, với số lượng bệnh nhân khá đông nên bạn hãy chủ động đến sớm để đăng ký, hạn chế chờ đợi lâu.

+ Địa chỉ: Số 468, Đ. Nguyễn Trãi/ P.8, Q.5, TPHCM

KHAM TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN TRƯNG VƯƠNG

Nếu bạn đang có những vấn đề về tai mũi họng cần thăm khám cũng không thể bỏ qua được Bệnh Viện Trưng Vương. Nơi đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh được đánh giá cao bởi đội ngũ chuyên gia bệnh viện là những người giỏi, là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và chuyên gia CKI, CKII sẽ  trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả.

Bệnh viện có hệ thống cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, đủ điều kiện để điều trị cho các ca bệnh khó, có tính chất phức tạp, nhất là những trường hợp phải phẫu thuật cũng được hoàn thành suôn sẻ.

Ngoài hạng mục tai mũi họng thì bệnh viện cũng thăm khám nhiều hạng mục chuyên khoa khác như: Nội – Nhi, Nha khoa, Sản Khoa, Nam Khoa,…

+ Địa chỉ: Số 266/ Đ. Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TPHCM

KHOA TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN NHÂN DÂN GIA ĐỊNH

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cũng là địa chỉ được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn khám uy tín hiện na. Đây là cơ sở được xếp vào nhóm các bệnh viện đa khoa hạng I chịu sự quản lý bởi Sở Y Tế TPHCM.

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định có khoảng 1500 giường bệnh, đáp ứng được cho khoảng hơn 4000 lượt thăm khám mỗi ngày. Bệnh nhân tới khám tại đây sẽ được chẩn đoán và điều trị theo không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bệnh nhân cũng có thể khám được bảo hiểm y tế tại đây.

Hiện tại, bệnh viện Nhân Dân Gia định cũng đã triển khai tiếp nhận đăng ký khám qua tổng đài 1080 nhằm để tiết kiệm thời gian thăm khám cho bệnh nhân.

+ Địa chỉ: Số 1, Đ. Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn vừa rồi hy vọng sẽ hỗ trợ bệnh nhân có được kết khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả. Tuy nhiên, bất cập tại đây như là bệnh nhân đông đúc, không có khám ngoài giờ, thủ tục rườm rà,…

Nếu bạn là người có công việc bận rộn, muốn tìm một địa chỉ khám chữa tai mũi họng khám nhanh, có khám T7 – CN thì có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM. Với chất lượng uy tín trong từng dịch vụ, quy tụ các chuyên gia giỏi và máy móc y khoa nhập khẩu tiên tiến,… Hoàn Cầu cũng từng mang lại nhiều hiệu quả cao và được đông đảo bệnh nhân phải hồi tích cực.

Mọi thông tin cần trao đổi thêm với chuyên viên tư vấn, bệnh nhân có thể thực hiện bằng cách nhấp vào Bảng Chat bên dưới, tư vấn miễn phí và bảo mật an toàn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342