Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp viên ngậm đau họng được nhiều người sử dụng

Đánh giá:
Đánh giá
Điểm trung bình: 0/5 (0 lượt đánh giá)
Thu gọn danh mục
Danh mục bài viết

Viên ngậm đau họng là những loại thuốc được bào chế theo dạng kẹo ngậm với tác dụng giảm đau họng và trị ho. Vì tính tiện lợi, dễ sử dụng và hương vị the mát nên sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp viên ngậm đau họng được nhiều người sử dụng hiện nay để bạn tham khảo.

KHI NÀO THÌ NÊN DÙNG VIÊN NGẬM ĐAU HỌNG

Viên ngậm đau họng được áp dụng khi bạn có triệu chứng ho, đau rát họng, khàn giọng, do viêm họng mức độ nhẹ. Tác dụng của viên ngậm giúp thông cổ họng, sát trùng họng và làm dịu thanh quản tốt.

Bên cạnh đó bạn có thể dùng viên ngậm kèm theo hỗ trợ sử dụng các loại thuốc khác như thuốc long đờm, thuốc chống viêm hay thuốc kháng sinh khác để điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Lưu ý là không nên lạm dụng viên ngậm đau họng quá mức bởi dễ dẫn tới hiện tượng phụ thuộc và bệnh không điều trị hiệu quả. Nguyên nhân là do viên ngậm chỉ là thuốc hỗ trợ giảm triệu chứng chứ không có tác dụng để điều trị bệnh.

NHỮNG LOẠI VIÊN NGẬM ĐAU HỌNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG

Nếu lo lắng không biết chọn loại viên ngậm đau họng nào thì bạn có thể tham khảo một số loại sau đây để có thể lựa chọn dễ dàng và phù hợp:

Viên ngậm đau họng Hotexcol

Dạng viên ngậm này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: lá thường xuân và quả cơm cháy. Tác dụng giúp giảm ho, ngăn ngừa tắc nghẽn đường hô hấp và làm kháng viêm. Ngoài ra, còn có các thành phần khác như: tinh dầu quế, tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà,... giúp xoa dịu các cơn ho, giảm khó chịu, buồn nôn và khàn tiếng,…

Viên ngậm đau họng Bảo Thanh

Viên ngậm đau họng Bảo Thanh là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và được gọi là thuốc giảm ho “quốc dân" hiện nay. Sản phẩm được bào chế theo dạng kẹo ngậm với các thành phần như: mật ong, xuyên bối nhĩ, trần bì, ô mai, tỳ bà lá, phục linh, sa sâm, ngũ vị tử, cát cánh,...

Những dược chất này có dụng là bổ phế, giảm ho, giảm ngứa rát cổ họng và hóa đờm. Bệnh cạnh đó, vì thuốc rất phù hợp với cơ địa của đa số người Việt nên viêm ngậm ho này có thể phát huy được tác dụng ngay tức thì khi được sử dụng.

Viên ngậm đau họng thảo dược Eugica

Viên ngậm đau họng Eugica có chứa 5 loại thảo mộc giúp đặc trị các cơn ho hiệu quả như là: bạc hà, tần, khuynh diệp, quế, gừng…. Do được chiết xuất từ các thảo dược lành tính nên sử dụng dạng viên ngậm này sẽ giúp làm dịu mát và bảo vệ cổ họng, kiềm chế các cơn ho khó chịu hiệu quả.

Mỗi hộp được đóng gói với 100 viên, mỗi lần chỉ nên ngậm 1 viên và số viên ngậm được chỉ định dùng tối đa là 20 viên/ngày.

Viên ngậm đau họng Streptana

Nằm trong danh sách những viên ngậm đau họng được nhiều người sử dụng hiện nay không thể không nhắc đến Streptana. Viên ngậm với chiết xuất từ gừng, quế và bạc hà,… tạo nên công dụng làm ấm cổ họng, hạn chế các cơn ho có đờm, giảm đau rát họng. Viên ngậm này có thể được dùng cho cả trẻ em vì tính ngọt nhẹ, không quá gắt.

Viên ngậm giảm đau họng Cool Strepsils

Đặc điểm nổi bật của viên ngậm giảm đau này là tính kháng khuẩn cao, vị ngọt mát chứa tinh dầu thực vật nên có tác dụng làm mát họng, thơm mũi và hỗ trợ điều trị triệu chứng của bệnh viêm phế quản rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong viên ngậm Cool Strepsils có chứa amylmetacresol 0,6mg và chưa alcol diclorobenzyl 1,2mg. Công dụng chính của hai dược chất này đó là ngăn ngừa nhiễm trùng tại họng và khoang miệng. Đối với những người bị ho khi sử dụng thì chỉ sau khoảng 2 giờ sẽ thấy hiệu quả đáng kể.

Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý một điều là nếu dùng nhiều lần viên ngậm có thể gây rát lưỡi, do đó sản phẩm không chỉ định cho trẻ dưới 6 tuổi.

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG VIÊN NGẬM ĐAU HỌNG

Mặc dù viên ngậm đau họng là các sản phẩm lành tính, có hương vị thơm ngon, có tác dụng giảm đau họng tốt, dễ sử dụng nhưng để đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn thì người sử dụng cần lưu ý một số điều như sau:

- Trước khi dùng viên ngậm hãy nghiên cứu kỹ thành phần, công dụng của sản phẩm cũng như liều dùng sao cho phù hợp.

- Vì viêm ngậm ho không là thuốc đặc trị nên chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng ho, do đó không thể thay thế thuốc điều trị hoàn toàn.

- Bên cạnh dùng viên ngậm đau họng ho, bạn nên kết hợp với các phương pháp điều trị khác để triệu chứng được nhanh chóng thuyên giảm.

- Hãy lựa chọn mua viên ngậm đau họng ho ở những địa chỉ uy tín để tránh gặp phải sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả.

- Trong trường hợp sau khi sử dụng, cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường như tiêu chảy, hen suyễn, đau bụng, nôn ói... thì bạn nên ngưng sử dụng và khám chuyên gia.

- Đối với trẻ em, phụ nữ mang thai và những người đang mắc phải một số bệnh lý khác thì hãy tham khảo tư vấn từ chuyên gia chuyên khoa trước khi dùng viên ngậm.

- Đối với những trường hợp sử dụng viên ngậm nhưng vẫn không hết đau, cơn đau họng kéo dài thì bạn cần nên khám chuyên gia để được chỉ định điều trị theo phương pháp chuyên sâu.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín bạn nên tham khảo khi có nhu cầu khám và chữa trị các vấn đề bệnh lý về tai mũi họng. Phòng khám được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, chuyên gia chuyên khoa giỏi tận tâm, cùng máy móc y khoa hiện đại giúp việc thăm khám và điều trị luôn đạt hiệu quả cao, nhanh chóng.

Phòng khám làm việc các ngày trong tuần, từ 8h – 20h mỗi ngày. Bệnh nhân có thể đăng ký khám theo thời gian phù hợp để dễ dàng sắp xếp công việc. Chuyên viên tại phòng khám hỗ trợ về việc làm thủ tục khám, hoặc đăng ký chuyên gia khám theo mong muốn bệnh nhân. Chi phí khám cũng áp dụng chung cho cả trong và ngoài giờ hành chính.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp viên ngậm đau họng được nhiều người sử dụng. Do đó tùy từng mục đích sử dụng và nhu cầu của mỗi trường hợp mà bạn có thể lựa chọn cho mình viên ngậm hợp nhất. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp, hãy nhấp vào Bảng Chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN
342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI
342
TƯ VẤN ONLINE
342
ĐẶT HẸN KHÁM
342